Friday, June 10, 2011

Para sa mga Galit! (1)

When is the best time to create a DARK blog? Ngayon na! Habang galit ako. Alangan namang sa blog kong patweetams ilagay to? May mga bagay kasi na hindi mo pwedeng basta ipakita sa tao. Kagaya na lang ng side ko na to. Ang dami kasing galit sa dibdib ko. Yung tipong maiyak iyak at mauhog uhog ka habang sinusulat mo mga post mo? Ito un. Ito ang purpose nun. Gusto ko na din ishare sa iba. Kung baga kung galit ka. Halika, sali ka sakin. Gumawa ka lang ng another email, tapos google tapos magcomment ka lang, isasali kita.

Pang tangal lang ba ng stress. Di ka pwede magmura at maglabas ng galit sa blog mo kasi nakikibasa pamilya mo at napakaraming friends mo? Tara dito tayo.

Anyways ang main purpose nito ay para sakin tlga. Eto gusto ko gawin oh! PUTANG INA MO! haha ang sarap naman nun.

Ikwento ko muna life ko pwede?
Hindi nman all dark ang buhay ko eh. Madami din saya. Pero mukang naapektuhan na tlga ata ng mga masamang pangyayari sa buhay ko ang way of thinking ko. siguro kulang ang outlet ko?

Eto na. Ang kwento ko kasi sa lahat, sa Science class ko nalaman na may kaweirduhan ang pagpapalaki sa akin. Pero ang totoo sa mga Tiktik na dyaryo ng Nanay ko. (OMG, I'm so gonna sound cheap in this blog) Medyo mahilig kasi si Mommy sa entertainment section nun (un nga ba tlga?) eh di ba ang nasa likod naman nun ay ung mga kalaswaan at kabastusan chorva? Ayun, bata ako eh, curious. E di sinubukan ko basahin.
Imagine me when I first read the sex stories there, and finding out na lahat ng un, NA GINAGAWA DIN SA AKIN NG TATAY KO,ay para lang pala sa mag-asawa, lovers, couples. Damn! Para akong binuhusan ng malamig na tubig! I thought that being touched (and more) by your father was normal. Eh un ang kinalakihan ko eh. Siguro bobo ako tlaga o masyado lang akong inoesente pero di ko alam. After finding that out, di ko nman alam kung san ako tatakbo. Nahihiya ako nun eh. Dahil hinayaan ko lang sya. Around grade 5 or grade 6 ako nun. :(

As I was growing up, hindi pa din sya natigil. Rebelde na ko nun. Nagiinagy ako sa gabi para gising mommy ko. Sinisipa ko sya paglalapit sya. At never na ko naglambing sa kanya. Still namamanyak pa din nya ko. Yung tipong gigisisngin ka kunwari, pero dun sa toot mo nakahawak. Almost everyday/ every morning mainit ang ulo ko. Pero hindi pa din ako nagsumbong. Andun na ung medyo mas mature na ung utak mo na ang nasa isip mo na ay ayaw mo nang masira ung pamilya mo. Kasi walang alam sila lahat sa nanyayari. I'm a great actress kahit papano. Kasi may dalawa pa ako nakababatang kapatid. What would happen to them? At sa mommy ko? Carry ba ng mommy ko na pagtapusin kami lahat? Kaya ako tiis ang drama ko. Mula first year hangang around third year high un.


OMG! Mag 5am na! I have to sleep! Magbadminton pa ko later eh!
Ayusin ko tong blog soon! At itutuloy ko kwento ko. Pampalabas ng emotions ba at ng masabi ko ung totoo. OO may mga napagkwentuhan naman na ako ng prob ko pero syempre edited na un. Madaming dahilan eh.
And i'm also sorry if hindi tama pagkakatype ngmga bagay bagay dito..Galit nga e di ba?

1 comment:

AVATARLADY said...

LOL I remember I have a blog it's public but it's not being shared as the contents are so effing bad. It's an anonymous blog full of rants due to these nosey people I got to deal with everyday of my life. Blogging indeed relieves stress and high blood pressure for the moment. Good for you you put this blog as a way to let out your emotions. It helps!